top of page
Search
  • Writer's pictureLàm đẹp chăm sóc da

"Cô trưởng phòng" khoe đường cong từng khiến con trai Lại Văn Sâm than "không dám ngắm"

Cô tập luyện rất nhiều bộ môn khác nhau để có thân hình quyến rũ.







Huyền Lizzie khoe dáng cuốn hút với đồ bơi 2 mảnh.

Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền) sinh năm 1990. Cô được biết tới với vai trò diễn viên truyền hình. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách với những hoá thân thú vị. Không chỉ xinh đẹp, Huyền Lizzie còn sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Cô từng thành công trong rất nhiều vai diễn truyền hình, trong đó vai "cô trưởng phòng" của phim "Thương ngày nắng về" tạo được tiếng vang. Trên phim, Huyền Lizzie có gu thời trang thanh lịch, mãn nhãn, khoe đường cong hình thể tinh tế.

Ngoài đời, cô có phong cách thời trang đa sắc màu, tôn hình thể săn chắc của gái một con khiến bao người ngưỡng mộ. Trong rất nhiều hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, dưới phần bình luận của bạn bè, đồng nghiệp thì bình luận của con trai MC Lại Văn Sâm để lại ấn tượng nhất. Anh đã phải bình luận "không dám ngắm" khi Huyền Lizzie khoe dáng cuốn hút.



Có được thân hình quyến rũ, cô thường xuyên khoe dáng trong nhiều trang phục khác nhau.

Để có được thân hình săn chắc, Huyền Lizzie chọn tập kết hợp rất nhiều bộ môn khác nhau. Cô tập yoga, gym tới pilates, bơi lội... Mỗi môn thể thao đều chung mục tiêu giúp đốt cháy calo cho người tập.

Tuỳ theo mục tiêu về vóc dáng, mỗi người sẽ có những lựa chọn phù hợp với thể trạng. Việc tập luyện của Huyền Lizzie được cô chia sẻ khá nhiều trên trang cá nhân. Thời gian giãn cách xã hội, cô tập yoga tại nhà điều độ. Khi hết giãn cách, cô tập thể thao ngoài trời bằng cách chạy bộ và đạp xe.

Khi cuộc sống trở lại bình thường, Huyền Lizzie đã tới phòng gym chuyên nghịệp để "độ" dáng. Và, thời gian gần đây, cô chọn pilates là phương pháp tập luyện chính.

Mỗi môn tập sẽ có những mặt ưu thế và hạn chế khác nhau. Nếu bạn muốn cải thiện số đo hình thể, bạn hãy tập gym. Nếu bạn muốn thân hình dẻo dai, bạn hãy tập yoga. Nếu bạn muốn tập trung vào sức mạnh cốt lõi toàn thân, bạn hãy tập pilates...

Các chuyên gia sức khoẻ đưa ra khuyến khích, mỗi người nên vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày để có trái tim khoẻ, thân hình săn chắc và một tinh thần sảng khoái.

Ngoài tập luyện, chế độ ăn chiếm tới 80% trong việc duy trì vóc dáng. Với những người tập luyện thường xuyên, chế độ ăn không cần quá nghiêm khắc. Thế nhưng, những món ăn nhiều tinh bột, đường, chất béo động vật, nước ngọt... bạn nên hạn chế.

Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều chất xơ, đạm thực vật, uống nhiều nước... để có một cơ thể khoẻ mạnh từ sâu bên trong. Một yếu tố quan trọng khác giúp bạn luôn rạng rỡ, yêu đời chính là cố gắng duy trì tinh thần lạc quan, ngủ đủ giấc.



Có ngoại hình trẻ trung, Huyền Lizzie có nhiều "đất diễn" với nhiều tạo hình nhân vật khác nhau.

0 views0 comments
bottom of page